Nżtt dót fyrir foreldra

Jęja allt gengur samkvęmt bókinni.  Barniš vex en brókin ekki.  Mišaš viš žaš aš pjakkurinn hafši aukiš žyngd sķna ķ 5-daga skošuninni, hef ég ekki nokkra trś į öšru en aš hann sķgi vel ķ viš viktun į morgun.  Sjįum til meš žaš.

Viš keyptum ķ dag nżtt "dót / gręju fyrir foreldra" sem vafalķtiš į eftir aš koma aš góšum notum ķ framtķšinni; foreldrasjal aš afrķskri fyrirmynd (vęnti ég).  Žetta er nįttśrulega bara snilld.  Um er aš ręša langan borša / dśk śr teygjanlegu efni sem mašur vefur utan um sig og kemur barninu fyrir ķ.  Stórir fletirnir og teygjanleiki efnisins gerir žaš aš verkum aš žetta fer einkar vel bęši meš foreldri og barn, hvort sem žaš er 3 daga eša 3 įra.  Sjį nżjar myndir.  Žessu męli ég meš.

Nokkrar nżjar ķ myndasafniš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju meš strįkinn!

Hvernig tókst žér aš leyna žessu bloggi ķ tępt įr...???

Jį svona sjal er alveg mįliš, Anna notaši svipaš sjal mjög mikiš meš Įstu, ég komst reyndar aldrei upp lagiš meš žaš.  Hér er Įsta 3ja mįnaša, http://eldorado.theeds.com/jol%20og%20aramot/slides/IMG_4629%20(Medium).JPG

Nżju strįkarnir žurfa aš fara hittast fljótlega... ;o)

Kv,
Dóri

Dóri (IP-tala skrįš) 22.4.2008 kl. 15:57

2 identicon

Hę öll. Gott aš vita aš stubbur dafnar vel. Flott žetta afrķska sjal.  'Eg hefši viljaš vita af žvķ meš mķn lķtil. Ętti e.t.v. aš fjįrfesta ķ svona vegna ömmubarnanna. Gamlar konur žola ekki eins aš bera žetta śt um allt.

Kvešja śr sveitinni.

Halla Dalsmynni (IP-tala skrįš) 22.4.2008 kl. 22:34

3 Smįmynd: Įrni Birgisson

Sęl Halla.

Jś ég hef trölla trś į žessu sjali, en ég hef svo sem įšur haft trölla trś į gręjum sem ekki hafa veriš mikiš notašar žegar uppi var stašiš.  Viš sjįum til.  Framleišandi sjalsins er meš heimasķšuna www.mobywrap.com.  Viš keyptum žaš af ljósmóšur sem var hjį okkur og heitir Björk Tryggvadóttir og bżr ķ Garšabę.

Meš ört stękkandi hóp barnabarna held ég aš žér veiti ekkert af žessu sjali. Svo ég talin nś ekki um hęstvirtann hśsbóndann.  Bķš eftir aš sjį mynd į heimasķšunni ykkar, af honum meš žennan vafning fullann af börnum.

Bestu kv. ķ sveitina.

Įrni, frś og kaupamenn.

Įrni Birgisson, 23.4.2008 kl. 09:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband