Hugleišslan aš gera sig.

Sęl Blogga mķn.

Bķddu!? ......er ekkert komiš inna sķšuna sķšan ég skrifaši žér sķšast?  Ég sem er bśinn aš reyna aš hugleiša til žķn žessi reišarinnar bżsn af efni.  Vęntanlega er skżringin sś aš hugleišsla hefur ekkert meš žaš aš gera aš setja texta inn į vefsķšur meš hugarorku. En tveggja vikna hugleišslunįmskeišiš er nś hįlfnaš og ég hef veriš samviskusamur viš heimavinnuna.  Mér stóš reyndar ekki į sama žegar okkur var tjįš aš best vęri aš hugleiša snemma į morgnanna.  Ég var bara ekki aš sjį B-manninn Įrna Birgisson fara aš vaknaš ennžį fyrr en snemma til žess aš setjast į stól og byrja aš temja hugann.  Viti menn, žetta hefur bara alls ekki veriš nokkurt einasta mįl og nś er stašan sś aš ég er hęttur aš kvķša fyrir morgninum, miklu fremur um aš ręša tilhlökkun.  Hversu undarlegt er nś žaš.  Aš hlakka til aš vakna hįlftķma fyrr en venjulega.  Sem sagt eitthvaš er žetta greinilega aš gera fyrir mig og męli ég meš žessu viš hvern sem er.   Ég hef reyndar įkvešiš aš gefa ekki of hįstemmdar yfirlżsingar ķ upphafi.  Hef nefnilega runniš į rassinn meš slķkt įšur.  Saman ber žaš žegar ég įkvaš fyrir 2 įrum aš hlaupa maražon.  Bęši var ég įnęgšur meš žį fyrirętlan, en įkvaš aš bśa til smį auka pressu į mig og sagši žvķ öllum sem heyra vildu aš ég ętlaš aš hlaupa maražon ķ įgśst.  Svo kom nįttśrulega eitthvaš óvęnt upp į.  Ęfingarnar uršu minni en til stóš og ekkert varš hlaupiš.  Žį geršist žaš sem ekki įtti aš gerast.  Vinir og kunningjar fóru aš spyrja mig hvernig hefši gengiš ķ maražoninu og į hvaša tķma ég hefši hlaupiš.  Ótrślegt hvaš fólk getur veriš hnżsiš ķ lķf annarra.

Meš andans kvešju; Įrni


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta meš aš vakna er ekki svo erfitt, Fįšu žér bara klukku sem heitir, Gumma klukka, hśn er nefnilega 2 tķmum į undan žinni klukku. Žį veršur žetta enn aušveldara......  Viltu aš ég sendi žér slķka?  Kvešja frį Sarajevo, žar sem klukkan er enn tveimru tķmum į undan žinni klukku

Gušm. Fylkis (IP-tala skrįš) 7.10.2007 kl. 16:53

2 Smįmynd: Herdķs Sigurjónsdóttir

Góšur Gummi ég hef notaš slķka klukku undanfariš og dugar ekki til, enn vantar mig nokkra tķma ķ sólarhringinn. 

Hugleišsla jį, ég gęti vel trśaš žvķ aš slķkt sé gagnlegt ķ express lķfi nśtķmaķslendingsins. Ég hef notaš slökun og slakaši mér ķ gegn um žrjįr fęšingar eša svo og bara fór... merkileg upplifun, en veit ekki hvort žaš er eitthvaš ķ įttina aš hugleišslu. En ég hef lķka prófaš jóga og įtti erfitt meš aš tęma hugann fyrst, er alltaf į 30 žśsund snśningum, en žaš gekk į endanum og žegar mašur var bśinn klukkan 1700 var mašur endurnęršur og lķkt og mašur hefši veriš aš vakna.

Herdķs Sigurjónsdóttir, 7.10.2007 kl. 22:55

3 identicon

Gangi žér betur meš hugleišsluna er maražoniš. Vildi žó vekja athygli žķna į grein ķ mogganum ķ dag į bls:23.

Sé ekki annaš en aš žś veršir aš hętta öšru, hugleišslu eša skotveiši.

Vķšir (IP-tala skrįš) 8.10.2007 kl. 16:41

4 identicon

Ég veit ekki hvernig žetta hugleišsludęmi į aš geta gengiš til lengdar . . . žaš er ekkert hęgt aš keppa ķ žvķ ;) 

Rögnvaldur (IP-tala skrįš) 10.10.2007 kl. 17:39

5 Smįmynd: Įlfhóll

Elsku Įrninn minn, jį žaš er žetta meš fyrirheit um žoniš eša aš stefna į Hnjśkinn.  Ég hefši  sko fariš ef  leišsögumašurinn minn hefši ekki veriš sendur til  śtlanda aš bjarga fólki. .....Lķst betur  į hugleišsluna, en ennžį betur į bara fallega  drauma svona ķ morgunsįriš.

Bestu kvešjur frį Įlfhóli

Gunna

Įlfhóll, 21.10.2007 kl. 17:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband