Vanrękt bloggsķša

Sęl Blogga mķn.

Ja ef umhyggja mķn ķ žinn garš er ekki vanręksla žį veit ég ekki hvaš.  Svona ef hęgt er aš tala um vanrękslu į bloggsķšu.  Reyndar kęmi žaš mér ekki į óvart ef reglugeršarverksmišja Evrópubįknsins ķ Brussel ętti reglugerš sem tęki į umhyggju umrįšmanna fyrir bloggsķšum sķnum.  Svona rétt eins og reglugeršin um stašlaša stęrš og lögun į agśrkum. 

Į daga mķna hefur svo sem drifiš bęši żmislegt og ekkert.  Kom heim ķ morgun śr rįšstefnuferš til Vancouver į vesturströnd Kanada.  Falleg borg ķ skógi vaxinni bresku Columbķu.  Flugiš śt var ķ gegnum Baltemor og reyndist verša 5 tķmum lengra en heimleišin, žar sem US-Airlines fékk žį snilldar hugmynd aš millilenda ķ Phenix sem er lengst nišri ķ rass og ró ķ Arizona fylki.  Žannig aš 13 uršu flugtķmarnir śt en 8 heim.  

Ķ bķlaśtgerš heimilisins ganga hlutirnir alla vega.  Jeppinn įkvaš aš heddiš hefši skilaš sķnu auk žess sem tķmi var kominn į nokkrar fóšringar og hosur.  Žannig fór lungaš śr žar sķšustu viku ķ bķlavišgeršir žar sem ég ętla ekki aš reyna aš eigna mér stóran hluta heišursins.  Žegar ég kom svo heim frį Kanada var mķn įstkęra bśin aš fara meš frśarbķlinn ķ skošun.  Af athugasemdamišanum aš dęma mį ljóst vera aš žaš er enginn blekskortur hjį Ašalskošun ķ Hafnarfirši.  Žannig aš nóvember mįnušur mun bjóša upp į meiri bķlavišgeršir. 

Svo er bśiš aš gera ašra atlögu viš gęsina og ķ žetta sinn į kaupamanns slóšir mķnar į Snęfellsnesi.  Žrįtt fyrir grķšarlegan fjölda af gęs sem gargaši og flaug skammt sunnan viš okkur var įhugi žeirra į ašlašandi kornakri okkar öllu minni en vonir stóšu til.  Ein gęs og sjö veišimenn varš ašeins undir vęntingum, en sólarupprįsin var falleg og félagsskapurinn góšur. 

Nś svo er žaš hugleišslan sem er öll aš gera sig og žeir eru ekki margir morgnarnir sem hafa falliš śt.  Reyndar grunar mig aš einhver eša einhverjir nįkomnir hafi veriš farnir aš hafa įhyggjur af mér.  Aš minnsta kosti aš dęma af sķmtali sem ég fékk frį mér nįkomnum.  Žar sem lżst var umhyggju fyrir minni andlegu lķšan.  Ég sagši eins og var aš mķn andlega lķšan vęri bara meš besta móti.  Žį kom ķ ljós aš ég hefši sķšast bloggaš fyrir mįnuši og žar minnst į hugleišsluna, en lķtiš heyrst ķ mér sķšan.  Spurning hvort aš bloggiš sé aš verša svona eins og gamla Tilkynningarskylda ķslenskra skipa, sem var žannig śtfęrš aš ef skip tilkynnti sig ekki inn fyrir tiltekinn tķma var fariš aš kanna hvort ekki vęri allt meš felldu.  En sem sagt andlega heilsan er fķn en verkefnastašan bśin aš ver žétt.

Jęja Blogga segjum žaš gott ķ bili.  Ég žarf aš fara aš koma unglingnum ķ bęliš įšur en ég lek nišur į lyklaboršiš.

Meš žéttri kvešju.

Įrni


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Herdķs Sigurjónsdóttir

Sęll fręndi, frįbęr veišitśr  ... en žś a.m.k. komst ķ skuršinn, žaš er meira en ég. Jį sammįla žér aš žaš er fallegt ķ Vancouver, fór nokkrum sinnum žangaš žegar ég bjó ķ Seattle. Er į kafi ķ EU reglugeršum um minnkun śrgangs og umhverfismįl, en ég er aš skrifa ritgerš um žaš mįl. Ég skal lįta žig vita ef ég rekst į reglugerš sem er okkur bloggslóšunum ekki ķ hag, eša ef netlöggan bankar upp hjį mér.

Herdķs Sigurjónsdóttir, 9.11.2007 kl. 20:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband