Sveitin og stórborgin

Sęl frś Blogga.

Jśjś žetta var nokkuš hefšbundinn dagur, nema ef vera kynni sś ótrślega stašreynd aš ég fór annan daginn ķ röš śt aš hlaupa meš honum Rögnvaldi.  Ég prķsa mķnu sęla aš hafa veriš öllu brattari en ķ gęr.

Trślega veršur žó helsta afrek dagsins aš teljast žaš žegar ég safnaši ķ mig kjark og hikandi skrifaši inn athugasemd į heimasķšuna hennar Sóleyjar fręnku.  Ekki žaš aš ég óttist hana fręnku mķna, heldur öll ókunnugu ljónin sem keppast viš aš skrį žar inn athugasemdir og skiptast svo į aš rķfa hvert annaš ķ sig.  Žarna eru stóru bloggararnir į ferš.  Viš skulum lķka įtta okkur į žvķ, Blogga mķn, aš žetta er engin mišlungssķša.  Hér erum viša aš tala um sķšu sem er ķ 8. sęti yfir vinsęlustu bloggsķšurnar į Mogga blogginu meš tępar 9000 heimsóknir į viku.  Jś reyndar er sķšan hennar ekki sś vinsęlasta, en mį ég žį bišja um róttękar femķnķskar skošanir fręnku minnar en hugaróra stślkunnar sem heldur śti vinsęlustu sķšunni, og žaš meš tępar 25.000 heimsóknir į viku.  Ég kannaši mįliš Blogga mķn og viš nįum ekki einu sinni inn į topp-400.  Žetta er svona eins og munurinn į hrašri og fjölmennri stórborg og rólegum sveitabę.  En Blogga mķn viš höfum žaš nś bara notalegt hérna ķ sveitinni.  Kķkjum svo bara ķ skošunarferšir ķ stórborgirnar en höldum okkur ella heima ķ sveitinni.  Eša eins og Svķinn myndi orša žaš: Borta bra, menn hemma best.

Meš sveita kvešju.

Įrni


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Iss, žiš Blogga muniš rjśka upp vinsęldalistann į örskotstķma... bara halda įfram og žiš veršiš komin ķ išandi mannlķf borgarinnnar įšur en žiš vitiš af. Bestu, Sóley fręnka!

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skrįš) 1.6.2007 kl. 08:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband