Fyrirheitna landiš, unglingsįrin og siglandi brśškaup

Sęl Blogga.

Jęja lķfiš heldur įfram.  Sķšustu viku dvaldi ég vestan hafs (svona eins og žaš sé bara eitt haf og eitt vestan), sem sagt ķ fyrirheitna landinu, Amerķku hinni nyršri.  Var žar ķ vinnuferš sem ég nenni nįttśrulega ekki aš kvelja žig meš hér.  Žetta var hinn įgętasti tśr og gagnlegur mjög.  Alltaf gaman aš hitta Evu og Jack enda eins og eitt af heimilum okkar Biggżs.  Ég leigši bķl ķ feršinni, vart ķ frįsögu fęrandi nema hvaš žegar starfsmašurinn leit yfir bķlinn (ķ kvöld rökkrinu) til stašfestingar į aš žar vęru engar skemmdir aš sjį hnaut ég um hverja rispuna į fętur annarri og tók til viš aš benda honum į žęr, svona svo hann fęri nś ekki aš rukka mig um skašabętur žegar kęmi aš skiladögum.  Hann brosti aš einfeldni minni og sagši mér aš ķ New York teldist ekki skemmd į bķlaleigubķl nema ef rispan vęri į stęrš viš golfkślu eša beygla į stęrš viš tennisbolta.  En stušararnir vęru ekki einu sinni yfirfarnir, enda ekki óalgengt aš menn noti stušarana svona til aš rżmka til ķ žröngum bķlastęšum.  Svei mér žį ef Kosovo og New York deila ekki umferšamenningu upp aš įkv. marki.  Žaš var notalegt aš koma aftur heim og finna drengina hrjótandi sitt ķ hvoru fletinu.  Birgir rak upp stór augu žegar hann vaknaši og vatt sér strax aš mér meš oršunum: pabbi bśinn Amķku....ammęlipakka fy mi?!?!  Hringur var öllu seinni į fętur og fullljóst aš pakkinn hans vęri engin afmęlisgjöf.  Žaš gerir vęntanlega 11 įra aldursmunur. 

Talandi um Hring, žį er bśiš aš vera skondiš aš fylgjast meš breyttum svefnvenjum hans sķšustu 2 įrin.  Jį žaš eru trślega ekki nema svona tvö įr sķšan hann vaknaši um helgar įn undantekninga fyrir klukkan 8 og tók barnatķmann meš stęl.  Nś er stašan sś aš hann vaknar um helgar įn undantekninga ekki fyrir 11.  Sem sagt litli strįkurinn minn er ekkert lengur lķtill, heldur meira svona unglingur, en ósköp góšur unglingur.

Laugardagskvöldiš klęddum viš hjónin okkur upp og skundušum ķ brśškaup til vinafólks okkar.  Žar var margt um manninn (ekki sķst björgunarsveita manninn) og glešskapur eftir žvķ.  Veislan var haldin um borš ķ skipi viš Reykjavķkurhöfn.  Žrįtt fyrir haust rokiš bar ekki mikiš į veltingi, en einstaklega nęmt jafnvęgisskin konu minnar nam minnstu hreyfingu skipsins.  Skżri žaš fyrir fattlausum sķšar.  Žannig aš žegar hśn fór aš verša hvķt og sķšar gręn var mįl aš halda heim į leiš.  Reyndar var hśn įkvešin į žvķ aš ég yrši įfram, en eftir klukkustundar lśr, ķ flugvélinni nóttina įšur voru batterķin mķn komin į raušastrikiš og žvķ mįl aš fylgja konu sinni til kojs.

Meš brśškaups kvešju Įrni


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband